Đang tải...
Vách ngăn vệ sinh JATO
Mang chất lượng Nhật Bản đến công trình của bạn
Quy trình bảo hành vách ngăn compact
Với định hướng là đơn vị vách ngăn vệ sinh uy tín hàng đầu trên thị trường, chúng tôi không chỉ chú trọng đến chất lượng vật liệu mà còn đề cao sự quan trọng về tiến độ thi công và những chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Jato luôn hướng đến những mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất và mang đến sự hài lòng nhất đến quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact của chúng tôi.
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng những thông tin chi tiết về điều kiện và dịch vụ bảo hành tại JATO, nhằm giúp quý khách hàng hiểu và nắm rõ về các điều kiện, thời gian cũng như quy trình thực hiện bảo hành nhằm đảm bảo mọi vấn đề phát sinh được giải quyết nhanh và không làm giảm trải nghiệm của khách hàng khi đến với JATO.
Điều Kiện Bảo Hành:
Thời Gian Bảo Hành:
Bảo hành khả năng chịu nước tấm compact HPL lên tới 10 năm
Bảo hành công trình từ 6-26 tháng tùy sản phẩm và điều kiện sử dụng
Ngay sau khi nhận được hàng, nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất, chúng tôi cam kết 1 đổi 1, thời gian báo lỗi không quá 24h kể từ khi nhận được hàng.
Quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành
Khi có bất kỳ vấn đề nào xuất hiện, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo thông tin đã cung cấp. Đội ngũ hỗ trợ của JATO sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ bạn trong quy trình bảo hành, từ việc đánh giá tình trạng sản phẩm đến việc thực hiện sửa chữa hoặc đổi mới nếu cần thiết.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc của quý khách hàng, vì vậy hãy yên tâm khi chọn JATO là đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian vệ sinh hoàn hảo cho không gian của bạn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0981.539.292 để được hướng dẫn chi tiết về chính sách và quy trình bảo hành để được đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất.