Đang tải...
Vách ngăn vệ sinh JATO
Mang chất lượng Nhật Bản đến công trình của bạn
Vách ngăn vệ sinh Jato là đơn vị có tuổi đời còn khá non trẻ trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh, tiền thân là công ty Cổ Phần Quố Tế Nhật Long. Jato được Nhật Long ấp ủ sau nhiều năm tháng, và chính thức khai sinh vào tháng 3 năm 2018, trước thềm dịch Covid diễn ra chỉ hơn 1 năm. Trong 1 năm đầu tiên hoạt động, trải qua bao nhiêu khó khăn cùng những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, công- nhân viên Jato, thì chúng tôi cũng gặt hái được những thành quả nhất định, dù chưa phải những điều lớn lao, nhưng đó là thành quả của những tháng ngày tâm huyết của tập thể Jato.
Năm 2018, Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại Jato được thành, thuộc công ty cổ phần quốc tế Nhật Long. Dưới sự lãnh đạo của Tổng giám đốc Nguyễn Duy Thơm, một lãnh đạo trẻ tuổi, tràn đầy năng lượng và tài năng. Đặt hết tâm huyết của mình cho " đứa con" mang tên Jato, chỉ sau 1 năm hoạt động- năm 2019, Jato đã có cho mình một mặt bằng showroom, nhà máy và xưởng sản xuất tại miền Bắc có diện tích hơn 1000m2. Có thể đây chỉ là một thành tựu nhỏ với những đơn vị lớn mạnh, nhưng đối với chúng tôi, là là sự đoàn kết cùng công sức của cả một tập thể.
Sau những ngày tháng gây dựng thương hiệu đầy trông gai, cuối năm 2019 đầu 2020 đại dịch Covid xuất hiện, đóng băng hầu hết các cửa khẩu, hoạt động giao thương, buôn bán trong nước cũng ảnh hưởng nặng nề. Ngỡ tưởng một đơn vị còn non trẻ như Jato sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí có khả năng sụp đổ. Thời điểm cam go nhất là vào giữa quý 1 năm 2020, khi các nước thực hiện chính sách giãn cách xã hội, học sinh không đến trường mà học online tại nhà, người lao động cũng thực hiện chính sách WORK FROM HOME (WFH- làm việc tại nhà), nhiều lao động phổ thông thất nghiệp do không có việc làm, kinh tế toàn cầu rơi vào khủng hoảng. Dưới sự lãnh đạo của ban giám đốc, cùng đội ngũ nhân viên của mình, Jato có những bước đi tuy chậm nhưng lại vô cùng vững chắc, tổng kết năm đầu tiên sau đại dịch covid-19 Jato có bước tiến vượt bậc về doanh thu, trong năm 2020 doanh thu của Jato tăng gấp 3 lần năm trước.
Bất chấp mọi sự khó khăn, năm 2021 sau 4 năm hoạt động thì có tới 2 năm kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Mặc dù vậy, Jato bằng tâm huyết, sự cống hiến và uy tín của mình vẫn đạt mức doanh thu tăng trưởng đều mỗi năm, hơn nữa trong năm 2021 chúng tôi còn mở rộng thêm 1 kho có diện tích lên đến hàng nghìn m2 đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Cuối năm 2022, vượt qua 5 năm đầu tiên Jato đã thu về cho mình hàng nghìn khách hàng dự án và hoàn thiện hơn 1000 công trình vách ngăn vệ sinh. Với tham vọng của mình Jato mong muốn gặt hái được nhiều hơn nữa, mong rằng các con số sẽ ngày một gia tăng theo cấp số nhân.
>>> Xem thêm Hồ sơ năng lực của Jato
Jato dù chỉ là một đơn vị có tuổi đời con non trẻ, quy mô chưa lớn nhưng chúng tôi đã dành sự tin tưởng của khách hàng. Luôn giao dịch bằng sự uy tín, đặt mình vào vị trí người tiêu dùng để biết họ muốn gì, Jato chăm chút từng những sản phẩm nhỏ nhất đem trao đến tay khách hàng.
Gần đây Jato nhận được thông tin đã có đơn vị khác lợi dụng uy tín và hình ảnh của Jato tạo cho mình một website tương tự giống của Jato. Điều này thực sự rất nguy hiểm với một đơn vị cung cấp như chúng tôi, muốn gây dựng thương hiệu, sự tin tưởng và uy tín trong lòng khách hàng là cả một quá trinh dài, gian nan và đầy thử thách, nhưng phá đổ nó là một điều rất đơn giản.
Website là một trong những kênh tiếp cận khách hàng thiết thực nhất, ở đây chúng tôi không chỉ có những tin tức, các dự án đã hoàn thiện thi công... mà trong đó là cả thông tin sản phẩm, các hoạt động và tâm huyết của cả tập thể. Những khách hàng mới có thể sẽ bị nhầm lần chưa phân biệt được đâu là trang chính thống. Trường hợp khách hàng mua phài hàng kém chất lượng mà lầm tưởng đó là Jato sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sự uy tín của chúng tôi.
Hiện nay trang Web làm nhái theo website của Jato cũng lấy biểu tượng là hình con rồng, bìa ngoài cùng những phần như giới thiệu, hồ sơ năng lực, các chứng chỉ liên quan.... giống với chúng tôi, khó có thể nhận biết nếu không đọc nội dung bên trong, có một điểm dễ nhận biết nhất là về màu sắc. Nếu như màu sắc của Jato chủ đạo là tone màu xanh dương, thì trang web giả mạo lấy màu xanh lá cây làm màu chủ đạo.
JATO Luôn xây dựng cho mình hình ảnh là một đơn vị cung cấp và thi công uy tín, nhà tổng kho vách ngăn nhập khẩu trực tiếp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
Khách hàng khi lựa chọn đơn vị cung cấp, nhất là những khách hàng đang muốn tìm hiểu về thương hiệu Jato vui lòng lưu ý những đặc điểm trên và đọc kỹ nội dung trên website tránh trường hợp bị mua phải hàng nhái kém chất lượng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khách hàng nhận được mà còn ảnh hưởng đến sự nỗ lực, cố gắng của tập thể , uy tín mà Jato đã gây dựng trong hơn 4 năm qua.
Công ty TNHH xây dựng và thương mại Jato là đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh uy tín thuộc top đầu cả nước. không chỉ có lãnh đạo trẻ tuổi, năng động, mà chúng tôi còn sở hữu cho mình đội ngũ kỹ sư- chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh. Cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, gen Z tràn đầy nhiệt huyết, Jato tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giả cả cạnh tranh nhất thị trường.
Nếu khách hàng còn đang nghi ngờ, chưa phân biệt được trang web nào của Jato, xin vui lòng liên hệ hotline 0981.539.292 để được chuyên gia của Jato trực tiếp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng sớm và chính xác nhất.
Lưu Thị Khánh Huyền